KẾ HOẠCH THÁNG  12  LỚP GẤU BÔNG

                                TỪ NGÀY 4/12 ĐẾN NGÀY 29/12/2017

 

LĨNH VỰC

MỤC TIÊU

                 HÌNH THỨC GIÁO DỤC

SINH HOẠT

GIỜ HỌC

VUI CHƠI

KỸ NĂNG

THỂ CHẤT

Trẻ biết thực hiện vận động cơ bản và phát triển tố chất vận động ban đầu

 

  • Tập bò trườn:

+ Bò , trườn tơi đích.

 

  • Tập bò trườn:

+ Bò , trườn tơi đích.

 

 

TCVĐ:

-  trời nắng trời mưa

 

 

 

 

Trẻ biết thực hiện  vận động cử động của bàn tay, ngón tay

 

  • Co duỗi ngón tay, đan ngón tay.

 

 

  • Co duỗi ngón tay, đan ngón tay.
  •  

Có một số nền nếp thói quen tốt trong sinh hoạt

Làm quen với chế độ ăn cơm nát và các loại thức ăn khác nhau

Làm quen chế độ ngủ 1  giấc.

 

 

 

Trẻ nhận biết và tránh một số nguy cơ không an toàn

Nhận biết một số hành động nguy hiểm và phòng tránh

 

 

PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC

Trẻ biết khám phá thế giới xung quanh bằng các giác quan

Sờ, nắm, nhìn, gửi mùi hoa, quen thuộc,gần gũi.

 

 

Sờ, nắm, nhìn, gửi mùi hoa, quen thuộc,gần gũi.

 

 

TCHT:

- Trời nắng trời mưa

 

Lớp sạch an toàn cho trẻ.

 

- Bổ sung bóng to - bóng nhỏ .

 

Trẻ thể hiện sự hiểu biết về các sự vật hiện tượng gần gũi

Tên và một số đặc điểm nổi bật của một số con vật quen thuộc

 

Tên và một số đặc điểm nổi bật của một số con vật quen thuộc

 

 

PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ

Trẻ nghe hiểu lời nói

 

 

TCDG:

 

- Chi chi chành chành .

 

 

Nghe các bài thơ, đồng dao, ca dao truyện kể đơn giản theo tranh.

Nghe bài thơ và đọc bài thơ”con cá vàng”,”con rùa”, con cua”

 

Truyện “ sinh nhật của con thỏ”.

Trẻ nghe nhắc lại các âm, các tiếng và các câu

  • Gọi tên các đồ vật, con vật, , hành động gần gũi

 

 

Trẻ sử dụng ngôn ngữ để giao tiếp

 

 

 

Làm quen với sách

Mở sách, xem tranh và chỉ vào các nhân vật, sự vật,trong tranh.

 

 

PHÁT TRIỂN TCKNXH - TM

Trẻ biểu lộ sự nhận thức về bản thân

Biểu lộ cảm xúc khác nhau với những người xung quanh.

 

 

 

TCXD:

 Cô xếp mô hình gợi ý cho trẻ

- Bổ sung đồ chơi : khối nhựa , gỗ , ...

 

 

Trẻ nhận biết và biểu lộ cảm xúc với con người và sự vật gần gũi

Biểu lộ cảm xúc khác nhau với những người xung quanh.

 

 

 

Trẻ thực hiện hành vi xã hội đơn giản

Giao tiếp với cô và bạn

 

 

 

Chương trình học khác