KẾ HOẠCH GIÁO DỤC THÁNG 12/2019

LỚP GẤU BÔNG

LĨNH VỰC

MỤC TIÊU

NỘI DUNG VÀ HÌNH THỨC

SINH HOẠT

GIỜ HỌC

HĐNT

KỸ NĂNG

THỂ CHẤT

Trẻ biết thực hiện vận động cơ bản và phát triển tố chất vận động ban đầu

  • Tập bò trườn:

+ Bò, trườn tới đích.

  • Tập bò trườn:

+ Bò, trườn tới đích.

 

TCVĐ:

- Trời nắng trời mưa

 

 

 

Trẻ biết thực hiện vận động cử động của bàn tay, ngón tay

  • Co duỗi ngón tay, đan ngón tay.
 
  • Co duỗi ngón tay, đan ngón tay.

Có một số nền nếp thói quen tốt trong sinh hoạt

Làm quen với chế độ ăn cơm nát và các loại thức ăn khác nhau

Làm quen chế độ ngủ 1 giấc.

   

Trẻ nhận biết và tránh một số nguy cơ không an toàn

Nhận biết một số hành động nguy hiểm và phòng tránh

   

PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC

Trẻ biết khám phá thế giới xung quanh bằng các giác quan

 

Sờ, nắm, nhìn, ngửi mùi hoa, quen thuộc,gần gũi.

 

Quan sát: Bầu trời, hồ cá.

 

Trẻ thể hiện sự hiểu biết về các sự vật hiện tượng gần gũi.

 

Tên và một số đặc điểm nổi bật của một số con vật quen thuộc.

 

PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ

Trẻ nghe hiểu lời nói

   

TCDG:

 

- Chi chi chành chành .

 

Nghe các bài thơ, đồng dao, ca dao, truyện kể đơn giản theo tranh.

Truyện “Chú vịt xám”, “Đôi bạn nhỏ”.

 

Truyện “Quả trứng”

Trẻ nghe nhắc lại các âm, các tiếng và các câu

  • Gọi tên các đồ vật, con vật,hành động gần gũi.
   

Trẻ sử dụng ngôn ngữ để giao tiếp

     

Làm quen với sách

Mở sách, xem tranh và chỉ vào các nhân vật, sự vật,trong tranh.

   

GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM – KĨ NĂNG XÃ HỘI VÀ THẨM MĨ

Trẻ biểu lộ sự nhận thức về bản thân

Biểu lộ cảm xúc khác nhau với những người xung quanh.

 

   

Trẻ nhận biết và biểu lộ cảm xúc với con người và sự vật gần gũi

Biểu lộ cảm xúc khác nhau với những người xung quanh.

   

Trẻ thực hiện hành vi xã hội đơn giản

Giao tiếp với cô và bạn

   

 

 

 

Chương trình học khác