Chương trình học
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC ANH VĂN
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC VẼ
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC LỚP GẤU BÔNG
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC LỚP THỎ NGỌC
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC LỚP MẦM
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC LỚP CHỒI
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC LỚP LÁ
Hỗ trợ trực tuyến
-
Tư vấn trực tuyến
0829443322-0981230572
luthihongha72@gmail.com
Thống kê truy cập
- Đang truy cập: 4
- Trong ngày: 166
- Hôm qua: 2327
- Tổng truy cập: 1702215
- Truy cập nhiều nhất: 3259
Facebook Bengoisao
CHƯƠNG TRÌNH LỚP CHỒI TUẦN 01 THÁNG 11 ( TỪ NGÀY 3/11 ĐẾN 7/11/2025)
KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TUẦN 01 THÁNG 11 LỚP CHỒI
(Từ 3/11/2025 đến 7/11/2025)
|
Hoạt Động |
THỨ 2 |
THỨ 3 |
THỨ 4 |
THỨ 5 |
THỨ 6 |
Thứ 7 |
GHI CHÚ |
||
|
HOẠT ĐỘNG HỌC |
Hoạt động PTTC: Bò bằng bàn tay, bàn chân ( bò cao) |
Hoạt động PTNT: Bé nhận biết và phân loại (gà, vịt ) theo 1, 2 dấu hiệu PTKNXH: Trẻ biết quan tâm giúp đỡ bạn bằng những công việc làm cụ thể :lời nói , hành động |
Hoạt động PTTM: Nặn con cá Hoạt động PTTC: Bé biết chải răng đúng cách |
Hoạt độngPTNN: Bé nhớ tên câu truyện , tên nhân vật và lời thoại 1 số câu truyện đã được nghe
|
Hoạt động PTTM: Bé vận động theo nhạc bài “ Thật là hay’ |
Chơi tự do |
|
||
|
HOẠT ĐỘNG VUI CHƠI |
- TCVĐ: Chạy cùng bóng lăn
- Kỹ năng quan sát nhanh nhẹn khi tham gia trò chơi |
|
|
||||||
|
Hồ chơi nước |
Khu cát- nước |
Sân chơi |
Hồ chơi nước |
Khu cát- nước |
|
|
|||
|
RÈN LUYỆN KỸ NĂNG |
Rèn bé kỹ năng gấp quần áo |
|
|
||||||
|
NGOẠI KHÓA |
|
Anh văn |
Anh văn |
Anh văn |
Anh văn |
|
|
||
|
Mĩ thuật |
Nhịp điệu |
Mĩ thuật |
Nhịp điệu |
|
|
|
|||
Chương trình học khác
- CHƯƠNG TRÌNH LỚP CHỒI TUẦN 05 THÁNG 10 ( TỪ NGÀY 27/10 ĐẾN 31/10/2025)
- CHƯƠNG TRÌNH LỚP CHỒI TUẦN 04 THÁNG 10 ( TỪ NGÀY 20/10 ĐẾN 24/10/2025)
- CHƯƠNG TRÌNH LỚP CHỒI TUẦN 03 THÁNG 10 ( TỪ NGÀY 13/10 ĐẾN 17/10/2025)
- CHƯƠNG TRÌNH LỚP CHỒI TUẦN 02 THÁNG 10 ( TỪ NGÀY 06/10 ĐẾN 10/10/2025)
- CHƯƠNG TRÌNH LỚP CHỒI TUẦN 01 THÁNG 10 ( TỪ NGÀY 29/09 ĐẾN 03/10/2025)
- CHƯƠNG TRÌNH LỚP CHỒI TUẦN 04 THÁNG 09 ( TỪ NGÀY 22/09 ĐẾN 26/09/2025)
- CHƯƠNG TRÌNH LỚP CHỒI TUẦN 03 THÁNG 09 ( TỪ NGÀY 15/09 ĐẾN 19/09/2025)


