Chương trình học
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC ANH VĂN
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC VẼ
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC LỚP GẤU BÔNG
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC LỚP THỎ NGỌC
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC LỚP MẦM
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC LỚP CHỒI
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC LỚP LÁ
Hỗ trợ trực tuyến
-
Tư vấn trực tuyến
0829443322-0981230572
luthihongha72@gmail.com
Thống kê truy cập
- Đang truy cập: 4
- Trong ngày: 1601
- Hôm qua: 542
- Tổng truy cập: 1419034
- Truy cập nhiều nhất: 3259
Facebook Bengoisao
CHƯƠNG TRÌNH HOC THÁNG 11 LỚP LÁ
KẾ HOẠCH GIÁO DỤC THÁNG 11/2017
(Từ ngày 30/10 đến ngày 01/12/2017)
LĨNH VỰC |
MỤC TIÊU |
HÌNH THỨC GIÁO DỤC |
|||
SINH HOẠT |
GIỜ HỌC |
VUI CHƠI |
CHỦ ĐỀ |
||
THỂ CHẤT |
- Trẻ biết thực hiện các vận động cơ bản và các tố chất trong vận động, giữ được thăng bằng khi thực hiện - Trẻ biết phối hợp các nhóm cơ lớn và thực hiện vận động vững vàng. |
Nhận biết, phân loại một số thực phẩm thông thường theo 4 nhóm thực phẩm - Biết và không ăn, uống một số thức ăn có hại cho sức khỏe, và nhận biết được sự liên quan giữa ăn uống với bệnh tật.( CS20) - Giữ đầu tóc, quần áo gọn gàng. (CS 18) |
Trườn sấp kết hợp trèo qua ghế dài 1,5x30cm - Trèo lên xuống 7 gióng thang ở độ cao 1,5m x 30cm( cs 4) - Đi trên ván kê dốc - Ôn tập :đi thăng bằng trên ghế thể dục và bò chui qua ống dài 15m x 0.6m HĐVC NGOÀI TRỜI : - Chạy chậm khoảng 100 – 120 m - Chuyền, bắt bóng qua đầu qua chân |
CÔ GIÁO MẾN THƯƠNG |
|
NHẬN THỨC |
- Trẻ có khả năng quan sát, so sánh, phân loại, phán đoán, chú ý, ghi nhớ có chủ định,suy luận -Trẻ có một số hiểu biết về số, số đếm Trẻ thể hiện một số hiểu biết,, thích khám phá , tìm tòi các sự vật, hiên tượng xung quanh |
Các nguồn nước trong môi trường sống. Ích lợi của nước đối với con người, con vật và cây - Nguyên nhân gây ô nhiễm nguồn nước và cách bảo vệ nguồn nước - Phân biệt được hôm qua, hôm nay, ngày mai qua các sự kiện hang ngày (cs 110) |
Xác định vị trí của đồ vật (phía trước, phía sau, phía trên, phía dưới,...) so với bản thân trẻ, bạn khác và đồ vật (cs 108) (2h) - Nhận biết gọi tên khối cầu, khối vuông, khối chữ nhật, khối trụ và nhận dạng các khối hình đó trong thực tế (cs 107) - Sự khác nhau giữa ngày và đêm, mặt trời, mặt trăng |
Cách chăm sóc và bảo vệ con vật, cây |
CÔ GIÁO MẾN THƯƠNG |
NGÔN NGỮ |
Trẻ nghe kể chuyện, đọc thơ, ca dao, đồng dao phù hợp với độ tuổi -Trẻ sử dụng lời nói để giao tiếp, nói rõ ràng, phát âm rõ các tiếng trong Tiếng Việt -Trẻ bày tỏ nhu cầu, tình cảm và hiểu biết của bản thân bằng các loại câu khác nhau |
|
Nghe hiểu nội dung truyện: cây rau của thỏ út, cô giáo hươu sao(cs64) - Kể lại truyện đã nghe theo trình tự nhất định : Cô giáo hươu sao( cs 71) - Nhận dạng được chữ cái ( C-A)( I,T) ( cs 91) - Biết chữ viết có thể đọc và thay cho lời nói ( cs 86) (1h) - Biết dùng các kí hiệu hoặc hình vẽ để thể hiện cảm xúc, nhu cầu, ý nghĩ và kinh nghiệm bản thân ( cs 87) |
Chờ đến lượt trong trò chuyện, không nói leo, không ngắt lời người khác ( cs 75) |
CÔ GIÁO MẾN THƯƠNG |
TC-XH |
- Trẻ nhận ra và biểu lộ các trạng thái cảm xúc: Vui, buồn, sợ hãi, … của người khác - Trẻ thực hiện được một số qui định, qui tắc đơn giản gần gũi và có hành vi thích hợp trong ứng xử xã hội ở gia đình, trường lớp, nơi công cộng.. - Trẻ nói được sự nhận thức về bản thân trước đám đông, tin tưởng vào khả năng của mình |
Vị trí và trách nhiệm của bản thân trong gia đình và lớp học. - Thích chia sẻ cảm xúc kinh nghiệm , đồ dùng đồ chơi với những người gần gũi.(CS 44) |
Nhận xét và tỏ thái độ với một số hành vi đúng - sai của con người đối với môi trường, nhắc nhở người khác giữ gìn bảo vệ môi trường (CS 56) (1h) Có hành vi bảo vệ môi trường trong sinh hoạt hàng ngày (CS 57) (1h) |
Sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ đơn giản cùng người khác (CS 52) |
|
THẨM MỸ |
- Trẻ biết phối hợp các cử động của bàn tay, ngón tay, phối hợp tay – mắt với một số hoạt động : Vẽ hình, sao chép chữ - số, cắt, xếp chồng, ghép hình. -Trẻ có một số hiểu biết và hào hứng tham gia vào các hoạt động nghệ thuật |
|
- Phối hợp các kỹ năng cắt, xé dán để tạo thành bức tranh có màu sắc hài hòa, bố cục cân đối: - Trang trí hình vuông - vẽ chân dung cô giáo - nặn giỏ hoa -Hát diễn cảm và thuộc lời bài hát: cô giáo niền xuôi (cs100), những khúc nhạc hồng - Thể hiện cảm xúc và vận động gõ tiết tấu chậm) phù hợp với nhịp điệu của bài hát ( cs 101): + gia đình nhỏ hạnh phúc to + Cô giáo miền xuôi |
Thể hiện thái độ, tình cảm khi nghe âm thanh, gợi cảm, các bài hát, bản nhạc và ngắm nhìn vẻ đẹp của các sự vật, hiện tượng trong thiên nhiên, cuộc sống và trong các tác phẩm nghệ thuật. |
CÔ GIÁO MẾN THƯƠNG |
Chương trình học khác
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC ANH VĂN THÁNG 10-2024 LỚP LÁ
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC ANH VĂN THÁNG 10-2024 LỚP CHỒI
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC ANH VĂN THÁNG 10-2024 LỚP MẦM
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC ANH VĂN LỚP LÁ THÁNG 12/2022
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC ANH VĂN LỚP CHỒI THÁNG 12/2022
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC ANH VĂN LỚP MẦM THÁNG 12/2022
- CHƯƠNG TRÌNH HỌC ANH VĂN LỚP LÁ THÁNG 11/2022