KẾ HOẠCH GIÁO DỤC THÁNG 11/2019

LỚP GẤU BÔNG

LĨNH VỰC

MỤC TIÊU

NỘI DUNG - HÌNH THỨC 

SINH HOẠT

GIỜ HỌC

HĐNT

KỸ NĂNG

THỂ CHẤT

Trẻ biết thực hiện vận động cơ bản và phát triển tố chất vận động ban đầu.

  • Tập tung, ném:

+ Ngồi lăn bóng.

+ Đứng ném, tung bóng.

  • Tập tung, ném:

+ Ngồi lăn bóng.

+ Đứng ném, tung bóng.

 

TCVĐ:

- Trời nắng trời mưa

 

 

 

Trẻ biết thực hiện vận động cử động của bàn tay, ngón tay

Vạch các nét nguệch ngoạc bằng ngón tay.

 
  • Vạch các nết nguệch ngoạc bằng ngón tay.

Có một số nề nếp thói quen tốt trong sinh hoạt

- Làm quen với chế độ ăn cơm nát và các loại thức ăn khác nhau

- Làm quen chế độ ngủ 1 giấc.

   

Trẻ nhận biết và tránh một số nguy cơ không an toàn

Nhận biết một số hành động nguy hiểm và phòng tránh

   

PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC

Trẻ biết khám phá thế giới xung quanh bằng các giác quan

Nghe và tìm âm thanh nơi phát ra âm thanh.

 

Sờ nắn, lắc, gõ, đồ chơi và nghe âm thanh.

 

Nhận biết nơi phát ra âm thanh của đồ vật

- Trời nắng trời mưa

 

 

Nghe và tìm âm thanh nơi phát ra âm thanh

 

 

Sờ nắn, lắc, gõ, đồ chơi và nghe âm thanh.

Trẻ thể hiện sự hiểu biết về các sự vật hiện tượng gần gũi

Tên của phương tiện giao thông gần gũi.

Tên của phương tiện giao thông gần gũi.

 

PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ

Trẻ nghe hiểu lời nói

Nghe và thực hiện được các yêu cầu bằng lời nói

 

TCDG:

 

- Chi chi chành chành .

 

Nghe các bài thơ, đồng dao, ca dao truyện kể đơn giản theo tranh.

Nghe bài thơ và đọc bài thơ “Ong và bướm”

 

Truyện “Đôi bạn nhỏ”

Trẻ nghe nhắc lại các âm, các tiếng và các câu

  • Phát âm các từ khác nhau.
   

Trẻ sử dụng ngôn ngữ để giao tiếp

Chào hỏi, cô giáo và ba mẹ khi đến trường

   

Làm quen với sách

Mở sách, xem tranh và chỉ vào các nhân vật, sự vật,trong tranh.

   

GIÁO DỤC PHÁT TRIỂN TÌNH CẢM - KĨ NĂNG XÃ HỘI - THẨM MĨ

Trẻ biểu lộ sự nhận thức về bản thân

Biểu lộ cảm xúc khác nhau với những người xung quanh.

 

   

Trẻ nhận biết và biểu lộ cảm xúc với con người và sự vật gần gũi

Biểu lộ cảm xúc khác nhau với những người xung quanh.

   

Trẻ thực hiện hành vi xã hội đơn giản

Giao tiếp với cô và bạn

   

 

Chương trình học khác